Ðể biết thêm thông tin chi tiết vui lòng Download bản PDF tại đây (sử dụng địa chỉ
email KH đã đăng ký khi mở TK tại VCSC làm username và password)
Tổng quan giao dịch
CTCP May Việt Tiến sẽ được niêm yết trên sàn UPCOM ngày Thứ Năm, 10/03/2016. Lượng cổ phiếu niêm yết là 28 triệu cổ phiếu, trong tổng số 42 triệu cổ phiếu lưu hành. 14 triệu cổ phiếu còn lại (tương đương cổ phần 33%) do các đối tác chiến lược nước ngoài nắm giữ.
Công
ty có vốn điều lệ tổng cộng lên đến 420 tỷ đồng ( tương đương 19 triệu đô Mỹ).
Cổ phiếu của công ty sẽ được giao dịch với mã VGG và giá niêm yết lần đầu là
40.000VND/cổ phiếu. EPS 2015 (pha loãng) là 7.405VND và PER 2015 theo giá niêm
yết là 5,4 lần
Các
thông tin giao dịch cần chú ý
|
|
Ngày niêm yết
|
10/03/2016
|
Khối lượng niêm yết
|
28 triệu cổ phiếu
|
Tổng số lượng chứng khoán hiện hữu
|
42 triệu cổ phiếu
|
Giá niêm yết
|
40.000 đồng/CP
|
Biên độ giao dịch ngày đầu tiên
|
40%
|
Vốn điều lệ
|
420 tỷ đồng (19 triệu USD)
|
Tổng quan công ty
VGG là một trong những doanh nghiệp may mặc lớn nhất Việt Nam với doanh thu 288 triệu USD trong năm 2015. Công ty hoạt động kinh doanh trong khâu sản xuất, bán sỉ và bán lẻ các dòng sản phẩm đa dạng từ áo sơ mi, quần, áo khoác, áo len, đồ thể thao và đồ vest. VGG hiện đang sở hữu 7 thương hiệu bao gồm Viettien (thời trang công sở nam), Viet Tien smart Casual (thời trang thông dụng nam), San Sciaro (thời trang nam cao cấp theo phong cách Ý), T-up (thời trang nữ), Việt Long, Camellia (chăn drap gối cao cấp) và Manhattan (thời trang nam cao cấp theo phong cách Mỹ). Lượng khách hàng của công ty trải dài hơn 20 quốc gia khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Bắc Mỹ.
VGG là một trong những doanh nghiệp may mặc lớn nhất Việt Nam với doanh thu 288 triệu USD trong năm 2015. Công ty hoạt động kinh doanh trong khâu sản xuất, bán sỉ và bán lẻ các dòng sản phẩm đa dạng từ áo sơ mi, quần, áo khoác, áo len, đồ thể thao và đồ vest. VGG hiện đang sở hữu 7 thương hiệu bao gồm Viettien (thời trang công sở nam), Viet Tien smart Casual (thời trang thông dụng nam), San Sciaro (thời trang nam cao cấp theo phong cách Ý), T-up (thời trang nữ), Việt Long, Camellia (chăn drap gối cao cấp) và Manhattan (thời trang nam cao cấp theo phong cách Mỹ). Lượng khách hàng của công ty trải dài hơn 20 quốc gia khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Bắc Mỹ.
Hình 1: Kết quả kinh doanh
2013
|
2014
|
2015
|
|
Doanh thu thuần (tỷ đồng)
|
4.831
|
5.482
|
6.408
|
Tăng trưởng (%)
|
+13,5%
|
+16,9%
|
|
LN gộp (VND bn)
|
672
|
733
|
763
|
Biên LN gộp %
|
13,9%
|
13,4%
|
11,9%
|
LNST* (tỷ đồng)
|
248
|
313
|
331
|
Tăng trưởng (%)
|
+26,2%
|
+5,8%
|
Nguồn: Thông tin từ phía công ty
Ghi chú: *trước lợi ích CĐTS